Quyền anh hạng nhẹ đang nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới

Các siêu mẫu đều đang tập, tìm hiểu về sức hút của boxing

Trong những năm gần đây,boxing đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, thậm chí nó còn được mệnh danh là “thỏi nam châm hút siêu mẫu” trong giới thời trang New York! Điều này là do nhiều siêu mẫu và người nổi tiếng, đặc biệt là các siêu mẫu của Victoria’s Secret, đã bắt đầu sử dụng boxing như một bài tập thể hình chính của họ.

Đâu là lý do khiến các siêu mẫu vốn cần chú ý đến đường nét cơ thể lại mê mẩn các bài tập boxing?

Boxing thực chất là một môn thể dục chất lượng cao, vừa có thể rèn luyện thể lực toàn diện, vừa rất có lợi cho sức khỏe.Bởi vì sự mềm mại và khả năng phối hợp của cơ thể phụ nữ vốn đã tốt hơn so với nam giới.

Không giống như các môn thể thao khác chỉ có thể tập trung vào một bài hoặc một phần cơ thể, boxing là một bài tập toàn diện, đòi hỏi sự nhập cuộc đồng thời từ đầu đến chân từ trên xuống dưới của toàn bộ cơ thể, trong quá trình tập luyện không chỉ trả chú ý đến việc tập luyện của chính cơ thể, mà còn nhấn mạnh đến tất cả các bộ phận của cơ thể,phối hợp và đáp ứng là một môn thể thao giúp cả cơ thể, trí não được tăng cường cùng nhau.

Sau toàn bộ bài tập boxing, nó có tác dụng đáng kể đối với việc đốt cháy chất béo và calo trong cơ thể, cải thiện chức năng tim phổi, tăng cường sức bền cơ và sức mạnh thể chất, rèn luyện khả năng tập trung, phản ứng và cân bằng cơ thể,thậm chí là giải phóng sâu căng thẳng tinh thần.

Ngoài ra, vì boxing đòi hỏi sự tập trung tinh thần cao, nó cũng có thể giúp bạn học cách kiềm chế cảm xúc và trau dồi tính kiên nhẫn, không dễ nóng nảy.Nó có đầy đủ những biến hóa, khiến các bài tập không còn đơn điệu hay tĩnh tại cũng là những lý do quan trọng khiến nhiều người say mê Boxing.

6 lợi ích của bài tập boxing

  1. Thể dục giảm cân, cải thiện chức năng tim phổi và đốt cháy nhiều calo, theo thống kê, tập đấm bốc có thể đốt cháy 13 calo mỗi phút, nếu bạn 60 kg, tập hơn nửa tiếng có thể đốt cháy hơn 300 calo.Đối với việc giảm cân, boxing đốt cháy calo hiệu quả hơn các bài tập như đạp xe và chạy.
  2. Nâng cao khả năng phản xạ và tập trung từ việc tập luyện mục tiêu, bạn phải nhanh chóng hiểu được hướng dẫn của huấn luyện viên, nhắm vào mục tiêu và tung ra những cú đấm khác nhau. Nếu bạn gặp phải những khủng hoảng và những biến cố bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể ứng phó ngay lập tức.
  3. Cải thiện khả năng phối hợp. Đấm là truyền lực cho phần trên cơ thể bằng cách xoay eo và hông của phần dưới sự phối hợp sẽ ngày càng chặt chẽ hơn.
  4. Cải thiện sự tự tin thông qua việc tập luyện boxing, bạn có thể đạt được những hiệu quả trên, cải thiện phản xạ, sự tập trung, phối hợp, v.v., và sau khi bạn hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên, tôi tin rằng cơ thể bạn sẽ ngày càng hoàn thiện hơn. Giúp bạn giao lưu, làm việc và các môi trường khác cũng có thể tự tin hơn.
  5. Giải tỏa căng thẳng trong xã hội bận rộn, con người hiện đại thường vùi đầu vào công việc và nhịp sống gấp gáp, kết hợp với tập luyện boxing, hãy hóa thân thành võ sĩ, trút bỏ áp lực cuộc sống hàng ngày không thành bằng thể thao, để bạn có được tâm trạng vui vẻ để chào ngày hôm sau.+
  6. Boxing là môn thể thao rất thích hợp cho việc duy trì vóc dáng của phụ nữ, các bài tập boxing có lượng vận động lớn và có tác dụng giảm mỡ rõ rệt, trung bình mỗi giờ tiêu hao khoảng 700 calo, đây có thể nói là mức tiêu hao lớn nhất của tất cả các bài tập thể dục.Tập boxing có tác dụng tốt trong việc giảm cân, nâng cao thể lực cá nhân, các bước đi của boxing rất linh hoạt. Hầu hết các bạn nữ tập boxing đều có bắp chân gầy, chi dưới dài và tư thế ngôi mông cao, ngoài ra các đòn đấm bốc chủ yếu dựa vào đấm, cơ và dây chằng của vai và lưng được vận động vừa phải, cả người trở nên linh hoạt hơn.

Tập thể dục không đủ chắc chắn là vấn đề của nhiều cô gái hiện nay

Tập thể dục không đủ chắc chắn là vấn đề của nhiều cô gái hiện nay, lịch làm việc hàng ngày dày đặc và có quá nhiều bộ phận trên cơ thể để tập luyện,không biết phải bắt đầu từ đâu.Theo thời gian, tư tưởng tập thể dục cứ kéo theo kéo dài và khi cơ thể ngày càng gò bó với công việc và cuộc sống, nó cũng tích tụ nhiều áp lực không thể trút bỏ.

Khi đứng trên sàn đấu bạn sẽ thấy chất liệu sàn của võ đài rất mềm dẻo, dù bạn có chạy nhảy lên cũng không có áp lực lên đầu gối.Huấn luyện viên cẩn thận giúp bạn buộc dây đai tay màu hồng trên tay, điều này là để bảo vệ tay trong găng tay đấm bốc khỏi bị thương trong lần tập tiếp theo.Khoảnh khắc cuối cùng đeo găng tay đấm bốc vào,đột nhiên cảm thấy tràn đầy sức để đối mặt với thử thách tiếp theo.

Boxing không phải là đấm mạnh vào cơ thể mà là một bài tập phải học cách tập trung vào cái “hiện tại”. Nó cũng kiểm tra sự phối hợp và phản ứng của tất cả các bộ phận trên cơ thể. Cả cơ thể, trí não đều được củng cố.Trong quá trình phòng thủ, chờ cơ hội ra đòn bất cứ lúc nào; sau cú đấm, cứ mỗi giây lại tìm ra đòn hạ gục hiệu quả nhất. Nếu bạn bị rối, chỉ cần điều chỉnh nhịp thở của bạn, và điều này cũng điều cần thiết trong cuộc sống.

Tập thể dục không đủ chắc chắn là vấn đề của nhiều cô gái hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *