Cardio boxing cho các cặp đôi khá vui

Cardio boxing dành cho các cặp đôi không thể thách thức bởi một người!

Độc giả vô tình tăng cân vì ở nhà trong thời gian dài đã chụp ảnh lại,tập thể dục tại nhà hoàn toàn không khó, ngay cả khi không gian hoạt động chỉ ở một góc nào đó trong nhà,bạn cũng có thể tận hưởng thú vui toát mồ hôi hột, đó là thú vui “đấm bốc đôi aerobic”, chỉ chưa đầy 30 phút mỗi ngày là bạn đã có thể sở hữu thân hình đẹp như các sao nam trong phim hay album ảnh, và nó cũng có thể khiến cảm xúc của bạn trở nên nóng bỏng!

【Lợi ích của việc tập thể dục cùng nhau như một cặp vợ chồng】

Trước khi giới thiệu về các môn thể thao, hãy để tôi chia sẻ với bạn những lợi ích của việc tập thể dục cùng nhau như một cặp vợ chồng! Trên thực tế, dù bạn làm gì để có được người đồng hành, tôi tin rằng phần lớn đó đều là những điểm cộng, bạn có thể chia sẻ với nhau, bổ sung cho nhau, động viên nhau và cùng đạt được kết quả tốt hơn!

  • Có động lực hơn

Khi bạn tập thể dục, bạn có thường cảm thấy như “Hôm nay tôi mệt quá” và “Sau một ngày nghỉ không nên làm như vậy”, và tôi thường lười biếng. Nhưng nếu bạn có một nửa khác, bạn sẽ có động lực hơn và muốn xích lại gần nhau hơn! Khi đã hẹn giờ tập thể dục thì phải ra ngoài vì không thể dể đối phương đi một mình được.

  • Giám sát và đôn thúc nhau

Thực ra, sự giám sát lẫn nhau cũng hơi giống điểm trên, nhưng sự giám sát lẫn nhau này là để tạo cho nhau sự giám sát thực chất, chẳng hạn như “Tuần này chúng ta chạy bộ mất mấy km rồi”, “Tuần này chúng ta chưa tập chân “, nhắc nhở và thúc giục nhau di chuyển! Nhắc nhở nhau để bạn và người ấy có thể di chuyển theo kế hoạch.

  • Hiệu quả hơn

Bạn có muốn nghỉ ngơi sau khi tập thể dục? Bạn sử dụng điện thoại trong 5 phút, hoặc vô tình chụp ảnh tự sướng quá lâu, bạn sẽ rất lãng phí thời gian vô tình. Bạn có thể tránh hiện tượng này bằng cách tập thể dục cùng nhau! Giúp cho việc di chuyển trở nên hiệu quả hơn, và đôi khi đạt được kết quả tốt hơn cả mong đợi.

Trước hết, “tư thế chiến đấu” rất quan trọng

Trước khi đấm phải biết “thế đấu”, động tác của người đấm và người lùi khác nhau. Trước hết, các động tác chuẩn bị của “người tạo cú đấm” được chia thành hai tư thế khác nhau: thuận tay trái và thuận tay phải. Lấy người thuận tay phải làm ví dụ, bước chân trái trước quay mặt về hướng mười hai giờ và ngón chân phải hướng vào hai giờ. Theo hướng, lòng bàn chân đặt chắc trên sàn và hơi nâng gót để có thể xoay toàn bộ cơ thể,cuối cùng hai tay đặt lên cằm để hoàn thành tư thế chiến đấu của tay đấm.

Vị trí chiến đấu của võ sĩ là khác nhau và cần phải phù hợp với chuyển động của đối thủ, ngay cả khi tay thuận của tay đấm khác với bạn. Giơ tay qua vai, chú ý dùng toàn bộ sức lực cơ thể để đón nhận cú đấm, bù lại lực cho người đấm, không nên chỉ dùng lòng bàn tay “đập tay” Đây là một trong những sai lầm mà người mới tập dễ mắc phải.

Vị trí chiến đấu của võ sĩ không giống nhau

Bạn cần biết jab và đấm thẳng!

Sau khi biết được thế đánh, chúng ta hãy hiểu về cách nắm đấm trong giai đoạn sơ cấp đầu tiên, các đòn đấm được chia thành “cú đấm” và “cú đấm thẳng”. Nói tóm lại, đòn đánh tay trái là cú thọc, còn tay phải là cú đấm thẳng (ngược lại với đòn thuận tay), thường đợt tấn công đầu tiên sẽ bắt đầu bằng cú thọc (không phải tay thuận) trước, sau đó là đòn tấn công kết hợp.

“Làm thế nào để thực hiện một cú jab?”

Đòn đánh jab rất đơn giản, đầu tiên bạn hãy tưởng tượng động tác xoay từ chân, hết sức từ khớp háng, sườn, vai sang tay trái, khi tung cú đấm nhớ bảo vệ cằm bằng cú đấm bên phải và cú đánh’ nó trực tiếp đến vị trí trước mặt bạn.

“Làm sao để tung một cú đấm thẳng?”

Thông thường cú thọc được theo sau bởi một cú đấm thẳng (tay thuận), vì vậy nó sẽ là một hành động liên tục như hình dưới đây. Động tác cơ bản rất đơn giản, và lực cũng từ chân, nhưng sức mạnh của eo và sườn sẽ ít dùng hơn so với cú thọc, cuối cùng dùng lực toàn thân để đánh vào vị trí trước mắt (cao hơn), và nắm tay trái duy trì để bảo vệ cằm, để không bị tấn công bởi đối thủ.

Cú đấm bình thường

Hãy bắt đầu với bài huấn luyện ban đầu đơn giản dành cho hai người. Đầu tiên, hai bên giữ thẳng cánh tay để có thể chạm khoảng cách vào nhau. Võ sĩ sẽ ra hiệu lệnh. Đầu tiên võ sĩ sẽ tung một cú thọc và sau đó là một cú đấm thẳng, đánh vào quân trắng chấm vào giữa găng tay. Phối hợp với nhịp thở “hít vào,thở ra”, sau đó từ từ tăng tốc sau khi quen. Nếu đã quen, bạn có thể đấm liên tiếp 10 cú đấm. Sử dụng thời gian phương pháp tấn công liên tục trong 30 giây, nghỉ 30 giây, sau đó chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ sau ba hiệp đấu.

Đào tạo trung cấp

Nga quay bụng và đấm

Cảm thấy như nó không đủ mạnh? Thử thêm bài gập bụng “RUSSIAN TWIST! Tay đấm nằm trên mặt đất trong tư thế gập bụng, người nhận hỗ trợ cố định phần thân dưới. Thời gian bắt đầu trong 30 giây. Đầu tiên, thực hiện luân phiên “động tác gập bụng kiểu Nga” từ trái sang phải. Sau khi kết thúc, đấm người tấn công trong 30 giây và nghỉ trong 30 giây. Vài giây (người hỗ trợ có thể nghỉ một chút), người tập nhớ để cho phần cơ thể hoạt động và sau ba hiệp đấu, động tác tấn công và phòng thủ được hoán đổi với nhau và bạn đảm bảo sẽ toát mồ hôi hột sau khi hoàn thành nó!

Người tập nhớ để cơ thể hoạt động nhé

Đào tạo nâng cao

Chống đẩy + Squats

Vẫn cảm thấy quá thư thái? Hướng dẫn bạn đào tạo tương tác nâng cao hơn! Với mỗi tư thế của động tác ban đầu thực hiện động tác chống đẩy + squat 30 giây, hết thời gian thì bắt đầu thực hiện động tác đấm, người tấn công nhảy lên đấm liên tục, cũng là 30 giây nghỉ 30 giây. Mỗi lần có thể đổi công và thủ nhưng phải tiếp tục thực hiện từ 3 đến 5 set, sau khi thành thạo có thể tăng số giây để cường độ nâng cao hơn!

Đọc xong bài viết trên, bạn có thực sự muốn về nhà tìm nửa kia của mình để trút bầu tâm sự không? Nhưng tôi vẫn muốn nhắc nhở thân mật rằng mặc dù có thể thực hiện các động tác đơn giản tại nhà nhưng nhớ giữ sức và kiểm soát hướng của các cú đấm, đồng thời phải chuẩn bị đồ bảo hộ và găng tay, không chơi bằng tay không. Tất nhiên, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, nếu bạn muốn biết những cách chơi nâng cao hơn thì nên đến phòng tập để tìm huấn luyện viên chuyên nghiệp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *