Boxing là một môn thể dục thể thao phổ biến gần đây

Phá vỡ áp lực!Tại sao bạn nên thử boxing?

Muốn bắt đầu với boxing, nhưng không biết bắt đầu từ đâu?Hôm nay tôi sẽ cho các bạn biết Cardio kickboxing,Quyền anh thể dục và Body Combat

là gì?Tôi cũng muốn cho bạn biết cái nào dễ bắt đầu hơn cho người mới và những vấn đề cần chú ý trong boxing,cùng tham khảo nhé!

Ba loại boxing siêu cạnh tranh

  • Cardio kickboxing

Aerobic boxing dựa trên,kickboxing,boxing Anh và Muay Thái. Đây là một loại hình thể dục rất phổ biến ở Hoa Kỳ. Bài tập với cường độ cao, nhưng hầu hết các bài sẽ được thực hiện với âm nhạc, cho phép bạn đốt cháy calo đồng thời giải tỏa căng thẳng.

  • Quyền anh thể dục

Đây là một bài tập tổng hợp kết hợp giữa kick boxing, võ thuật, thể dục và thể dục nhịp điệu.Bắt đầu bằng bài khởi động các cơ và khớp, sau đó là các động tác chiến đấu điêu luyện sử dụng bao cát hoặc mục tiêu bằng tay.Cuối cùng thì kết thúc các bài tập luyện sức bền và kéo giãn cơ.Quyền anh thể dục có thể cải thiện sức bền tim mạch, tăng cường sức mạnh cơ bắp và tạo hình cơ thể.

  • Body Combat

Body Combat kết hợp giữa các bài tập aerobic và đấm bốc.Đây là sự kết hợp giữa tập thể dục nhịp điệu và đấm,đá trên không.Nói cách khác, sẽ không có các bài tập như đấm bao cát, mục tiêu bằng tay hay chiến đấu, nhưng nhịp điệu và tư thế của kickboxing giúp bạn xả stress và thư giãn, đồng thời nó cũng có thể đốt cháy calo hiệu quả.

Body combat được các bác sĩ khuyên dùng để giảm bớt áp lực.

Body combat là môn thể thao kết hợp giữa thể dục nhịp điệu và sức mạnh cơ bắp

Body combat là sự kết hợp giữa aerobic và sức mạnh cơ bắp. Dù chỉ tập 20 phút thôi bạn cũng có thể đổ mồ hôi và đốt cháy chất béo.Nó sẽ tiêu hao nhiều calo hơn các bài tập khác như chạy và đạp xe, đồng thời có thể tăng cường trao đổi chất cơ bản.Chức năng tim phổi, kết hợp đấm đá chân khí có tác dụng giảm stress hơn các bài tập khác, được nhiều bác sĩ chuyên môn khuyên dùng cho cả bài tập xả stress và giảm cân!

Siêu mẫu Mỹ Gigi Hadid cũng đam mê Boxing

Đối với định nghĩa về thể hình đẹp, không phải là theo đuổi một thân gầy gò không có da thịt,mà là một hình săn chắc, có đường cong, thân hình nuột nà mới là điều mà phụ nữ đang theo đuổi hiện nay.Boxing là môn thể thao có thể giúp phụ nữ đạt được chỉ số này.

Bài tập đấm bốc có vẻ bạo lực, nửa tiếng tập luyện nghiêm túc có thể tiêu hao 700 calo.Có thể nói Boxing là bài tập tiêu tốn nhiều năng lượng nhất trong tất cả các bài tập aerobic. Nó rất quan trọng đối với những người muốn giảm mỡ và giảm cân.Cùng với nhiều phương pháp và động tác đấm, có thể làm cho mọi người tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện.So với các bài tập aerobic nhàm chán khác, đấm bốc có thể kích thích động lực tập thể dục của mọi người.

“Cùng là aerobic.Nhưng boxing khác với các bài tập aerobic khác như thế nào?” 』

Quyền anh đòi hỏi sự vận động tất cả các cơ của cơ thể.Bất kể hông, chân, eo, lưng, tay đều có thể tập luyện trong quá trình đấm. Phụ nữ tập luyện lâu năm hông sẽ ngày càng cong hơn và chân sẽ trở nên săn chắc hơn.

Ngoài ra, đấm bốc có thể giúp loại bỏ các mỡ thừa trên cánh tay một cách hiệu quả.Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến ​​phản đối cho rằng nó có thể loại bỏ chất béo ở một bộ phận cụ thể, nhưng boxing thực sự có thể rèn luyện cơ tam đầu, làm cho cánh tay trông khỏe săn chắc hơn.

Boxing, giống như các bài tập aerobic khác, có thể cải thiện chức năng tim và năng lực sống, nhưng ngoài việc học các kỹ thuật đấm bốc và bước chân, bạn cũng cần học cách kiểm soát nhịp thở và duy trì một nhịp điệu nhất định.Học phương pháp thở đúng có thể khiến việc tập luyện hiệu quả hơn.Nó có thể bảo vệ cột sống khỏi chấn thương trong quá trình tập luyện yếm khí một cách hiệu quả.

“Nếu bạn muốn khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, chỉ cần đến với boxing.”

Những điều cần chú ý trong boxing

Sức mạnh bùng nổ của boxing khá mạnh

  1. Trước tiên nhớ khởi động kỹ, vì quyền anh là môn thể thao bùng nổ, nếu không có bài khởi động thực sự rất dễ gây chấn thương khi tập luyện.
  2. Uống nhiều nước trước và sau khi tập vì Boxing là môn thể dục cường độ cao, tiêu hao nhiều calo và khiến bạn đổ mồ hôi, do đó, bổ sung nước cho cơ thể là điều cần lưu ý.
  3. Không làm cho đầu gối của bạn cứng lại, làm cho các cú đấm của bạn không quá bạo lực và giữ khoảng cách thích hợp với các đối tác thể thao khác, tất cả đều có thể ngăn ngừa chấn thương trong thể thao.

Bài tập Boxing có thể giúp bạn đốt cháy calo và tăng cường chức năng tim phổi, nhưng vì là bài tập cường độ cao nên nếu trong quá trình tập bạn bị đau đầu, tim đập nhanh, chóng mặt, chuột rút thì phải dừng lại ngay và báo cho huấn luyện viên thực hiện. một số hành động làm dịu và bổ sung độ ẩm.Ngoài ra, trong quá trình tập luyện, không nên đấm quá bạo lực vì như vậy sẽ dễ bị trật khớp và gây chấn thương khi chơi thể thao.

Boxing được chia thành 3 loại: Cardio Kickboxing,Quyền anh thể dục và Body Combat. Những bạn quan tâm đến môn thể thao này có thể bắt đầu từ môn Cardio kickboxing.Hầu hết các khóa học boxing đều là các khóa tập thể kèm theo nhiều âm nhạc.Giúp bạn xả hơi căng thẳng và thư giãn trong quá trình đổ mồ hôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.